คุณเบื่อที่การประสานงานสะดุดจนงานล่าช้าหรือไม่? ต้องการวิธีที่ราบรื่นในการจัดระเบียบ กำหนดลำดับความสำคัญ และติดตามงานทุกงานอย่างให้ง่ายขึ้นทันตาไหม? ไม่ต้องหาไกล – Task-list ของ Anywork ตอบโจทย์คุณได้
คุณสมบัติหลักๆ ของการจัดการรายการงานบนเอนี่เวิร์ค
1. การติดตามงานที่ง่ายมาก
- ทำให้การติดต่อกับคนที่เกี่ยวข้องในแต่ละงานง่ายมาก ร่วมงานได้อย่างไม่ยากลำบาก โดยกำหนดหน้าที่และให้ทุกคนทราบตลอดเวลา และหมดปัญหาเรื่องเนื้อหางานหายไปกับแชทที่ไหลไม่หยุด
2. วันที่กำหนดส่งและสถานะความเร่งด่วน
- จบปัญหากับการลืมเวลาส่งงาน! ตั้งวันที่กำหนดและทำเครื่องหมายงานว่าด่วนหรือสำคัญเพื่อให้ทีมของคุณมุ่งมั่นที่สุด.
3. การแนบไฟล์เพื่อเสริมประสิทธิภาพ
- แนบไฟล์ที่เกี่ยวข้องโดยตรงไปยังงานของคุณ ไม่ต้องค้นหาผ่านอีเมลหรือโฟลเดอร์ที่แชร์ – ทุกอย่างที่คุณต้องการอยู่ที่นั่น.
4. การแสดงความคิดเห็นเพื่องานออกมาดีที่สุด
- กระตุ้นการทำงานร่วมกันด้วยการแสดงความคิดเห็นในงาน อภิปรายรายละเอียดและแชร์ข้อมูลในขอบเขตของงานนั้นๆ ได้จนกว่างานจะจบและถูกปิดสถานะงาน โดยไม่ปะปนกัน เพราะถูกแยกหัวข้องานชัดเจน
5. การแจ้งเตือนงานที่เลยกำหนด
- ไม่ต้องพลาดกำหนดเวลาอีกต่อไป! Anywork แจ้งให้คุณทราบเมื่องาล่าช้า เพื่อให้คุณทำมาตรการที่เหมาะสมและรักษาโครงการของคุณให้ทันเวลา
6. การจัดลำดับงานเพื่อเพิ่มประสิทธิผล
- ด้วย Anywork's Tasklist, คุณสามารถจัดระเบียบงานของคุณได้ง่ายดายตามความเร่งด่วน, ความสำคัญ, หรือเกณฑ์ที่กำหนดเอง.
7. อายุของการแนบไฟล์
- แนบไฟล์ได้โดยไม่ต้องกังวล! ไฟล์ที่คุณแนบไว้ที่ Anywork จะไม่มีวันหมดอายุ, นำเสนอทางเลือกที่ปลอดภัยและมีการจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพสำหรับเอกสารสำคัญของคุณ.
8. อยู่บนคลาวด์
-ไม่ต้องยุ่งยากติดตั้งโปรแกรม เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต ก็เข้าถึงฟีเจอร์นี้และเริ่มทำงานของคุณร่วมกับเพื่อนในทีมได้อย่างสบาย
มาลองใช้เอนี่เวิร์คกันเลย!
anywork.co.th