Loading...


Admin1 29/12/2023

Workflow software คือ?

Workflow software คือ ซอฟต์แวร์ประเภทหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวก ทำให้กระบวนการทำงาน และกิจกรรมต่างๆ ภายในองค์กรเป็นอัตโนมัติ คล่องตัว และเพิ่มประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์ประเภทนี้ใช้เพื่อกำหนด ดำเนินการ และจัดการชุดงาน ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่แตกต่างกันได้ เป้าหมายคือการปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดข้อผิดพลาด และปรับปรุงการทำงานร่วมกันระหว่างบุคคลหรือแผนกต่างๆ

 

คุณสมบัติที่สำคัญของ Workflow software ประกอบด้วย

 

1. ระบบอัตโนมัติ

    - ทำให้งานและกิจกรรมที่ซ้ำกันโดยอัตโนมัติโดยการกำหนดกฎและเงื่อนไขสำหรับ workflow ซึ่งอาจรวมถึงการส่งการแจ้งเตือน การแจ้งเตือนงานที่เกินกำหนด การอัปเดตฐานข้อมูล หรือการติดตามการดำเนินการอื่นๆ ตามเหตุการณ์เฉพาะ

 

2. การมอบหมายงานและการติดตาม

    - ช่วยให้การมอบหมายงานให้กับบุคคลหรือทีม ช่วยให้สามารถติดตามความคืบหน้าของงาน กำหนดเวลา และมองเห็นสถานะของงานที่กำลังดำเนินอยู่

 

3. การทำงานร่วมกัน

    - อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันโดยจัดให้มีแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ สำหรับการสื่อสารและการแบ่งปันข้อมูลภายใน บริบทของขั้นตอนการทำงานเฉพาะ

 

4. การติดตามและการรายงาน

    - เสนอความสามารถในการติดตาม เพื่อติดตามประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของ workflow เครื่องมือการรายงานมักให้ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับปัญหาที่มักเกิดขึ้นได้บ่อยๆ, เวลาที่การทำงานที่ใช้แต่ละบุคคลต่องานนั้นๆ และตัวชี้วัดอื่นๆ

 

5. การรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนด

    - รวมคุณสมบัติเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบ ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อต้องจัดการกับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือขั้นตอนการทำงานที่อยู่ภายใต้ข้อบังคับทางกฏหมาย

 

ตัวอย่างของ workflow ที่สามารถจัดการได้ด้วย Software workflow ได้แก่ กระบวนการอนุมัติ, การตรวจทานและการเผยแพร่เอกสาร และการเตรียมความพร้อมของพนักงาน Workflow software ช่วยให้องค์กรปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดข้อผิดพลาด และรับประกันว่างานจะดำเนินไปในลักษณะที่สอดคล้องและเป็นระเบียบ ด้วยการทำให้งานประจำเป็นอัตโนมัติและจัดเตรียมกรอบการทำงาน ที่มีโครงสร้างสำหรับกระบวนการที่ซับซ้อน เริ่มใช้ Anywork.co.th เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้น

#โลกเปลี่ยนไปเยอะแล้วบริษัทคุณปรับตัวรึยัง?