Loading...


Admin1 25/09/2022

ขอพรเรื่องานที่ไหนดี?

ไม่ว่าจะขอพรเรื่องค้าขาย ทำธุรกิจ หรือ ขอให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลองมาดูกันว่า ที่ไหนเด่นเรื่องอะไร

 

       วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร 

     แค่ชื่อ ก็บอกอยู่แล้วว่า ชนะสงคราม ดังนั้น ใครกำลังค้าขาย มีคู่แข่ง อยากจะเลื่อนขั้นแต่มี Candidate ก็อยากจะแนะนำให้ลองมาขอพรที่วัดแห่งนี้ วัดชนะสงครามนี้ก่อตั้งมาตั้งแต่สมัยรัชการที่ 1 โดยมีเรื่องเล่าสืบต่อกันมาว่า ก่อนที่สมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาทจะทรงออกรบ พระองค์จะเสด็จมาสักการะพระประธานในพระอุโบสถของวัดชนะสงครามนี้ และทรงได้ชัยชนะในสงครามทุกครั้ง 

สถานที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/so4rN2jnmxBLegtZA

 

        เทวาลัยคเณศร์ พระราชวังสนามจันทร์

     เรื่องความเก่าแก่ขอเทวาลัยแห่งนี้ไม่แพ้ที่ใด ก่อสร้างมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 โดยความเชื่อเกี่ยวกับการบูชา ขอพรพระพิฆเนศ นั้นเชื่อว่า การบูชาจะช่วยส่งเสริมด้านความสำเร็จ และชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเห็นดารานักแสดงหลายท่านที่บูชาพระพิฆเนศอยู่บ่อยๆ โดยท่านใดที่ทำธุรกิจ โดยเฉพาะเจ้าของแบรนด์สินค้า อยากจะให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก ก็ควรมาสักการะดูสักครั้ง นอกจากนั้นการขอพรเรื่องความสำเร็จ ก็สามารถขอได้ทุกสาขาอาชีพ 

สถานที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/VsyPFmi4BQo5si4B6

 

        วัดพระธาตุดอยคำ 

     ชื่อเสียงเลื่องลือของหลวงพ่อทันใจนั้นกว้างไกลไปทั่วสารทิศ จำนวนดอกมะลิที่นับไม่ถ้วนหลั่งไหลกันมาแก้บน แม้กระทั่งผู้เขียนเองก็เคยมีประสบการณ์สำเร็จจนต้องบินกลับไปแก้บนเช่นกัน

จากข้อมูลที่หามานั้น วัดพระธาตุดอยคำมีอายุเก่าแก่ว่า 1,300 ปี แต่หลวงพ่อทันใจประดิษฐานอยู่ที่วัดอายุร่วม 500 ปี ท่านใดที่อยากจะบนบานให้ธุรกิจตนเองสำเร็จก็แนะนำให้ ระบุจำนวนเป็นตัวเลขให้ชัดๆ ไปเลยว่า อยากจะได้เท่าไร เช่น ยอดขาย 1 ล้านชิ้น ภายในปี 2565 เป็นต้น

สถานที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/9ekE3MtFz9ycNArc8

 

เอนี่เวิร์ค ขอให้ทุกท่านประสบผลสำเร็จดั่งใจหวังทุกประการ 

ติดตามบทความดีๆ เกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจได้ที่ Anywork.co.th

"เราคือโปรแกรมบริหารจัดการภายในองค์กร ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิผลให้แก่ธุรกิจคุณทั้งทางตรงและทางอ้อม"